Ranghugmynd

Að sögn Bailes eru margir haldnir þeirri ranghugmynd að aðild að ESB þýði sjálfkrafa andstaða gegn NATO og Bandaríkjunum. Minnti hún á að 21 af 27 aðildarríkjum ESB væru líka aðilar að NATO.

 

Upptaka dollars og standa utan einokunarefnahagsbandalaga er langarðbærasti kosturinn í stöðunni til langframa það þýðir alls ekki sjálfkrafa afstaða gegn vinum okkar í Evrópu. Heldur að við viljum eiga val til þess að eiga viðskipti við allar þjóðir heims án litarháttar.

Þetta er dæmi um tvíhyggju alþjóða krata: segja allt og meina ekkert. ESB virðist sem sem sagt skipta sér af því hvaða árangurssambönd innlimuð ESB ríki hafa við önnur utan ESB að öllu leyti. ESB bandalaga BeuroK-ratar yfirstéttar, öll hvít á toppnum, skrifræðis, ráðstjórnar, undir hæl Rússa, geld að eigin auðlindum, með vaxandi  atvinnuleysi og fallandi vergar tekjur heildarlandsframleiðslu. Nei takk. Niðurjöfnum. Nei takk.  Meðal jafnaðar laun Nei takk

  Ísland fyrir Íslendinga og vini þeirra, um allan heim, af öllum litarháttum og trúarbrögðum. Stétt með stétt. Tækifæri til að græða og velja sér vini.


mbl.is Samstarf Norðurlanda gæti eflst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Mér hugnast betur upptaka dollars en evru, ef krónan okkar blessuð yrði lögð af. Evruæði Íslendinga um þessar mundir er gjörsamlega glórulaust. Við verðum bara að vona, að okkar gáfaða þjóð sjái að sér og hafni aðild að ESB og hendi

síðan öllum hugmyndum að upptöku Evru út í hafsauga.

Með kveðju frá Siglufirði, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 20.1.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þakka fyrir kveðjur frá Siglufirði Kristján. Þegar ég var í fragtsiglingum kom ég oft við á Sigló. Sjálfsögðu til að fá mér besta rjómaís í heimi. Ég var líka ekki hár í loftinu þegar móður systir mín kom heim frá Sigló á nýjum fólksbíl sem hún hafði staðgreidd. Þó val á drasli hafi verið minna fyrir daga ESS þá er ég alls ekki sammála að lífskjör hafi ekki verið betri  að flestu leyti hvað varðar tækifæri og almenna hamingju.

Júlíus Björnsson, 20.1.2009 kl. 18:11

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég er nokkuð sammála honum Kristjáni þarna. Ég er alls ekki sáttur við þetta Evruæði og ég er ekki spenntur fyrir aðild að ESB. Dollar væri kannski betri en ég vil gera allt til að halda í okkar eigin gjaldmiðil. Mér finnst oft vera uppgjafartónn í þeim sem talar alltaf um að sækja um Evrur og ganga í ESB.

Góðar heilsanir til frændfólks míns á Siglufirði

Faðir minn var Hörður Haraldsson sonur Haraldar Karls Gunnaugssonar síldarútvegsnefndar manns frá Siglufirði. Eftirlifandi ættingjar á Sigló eru nokkur börn Þuríðar og Bjarna.......

Guðni Karl Harðarson, 20.1.2009 kl. 21:10

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég hélt annars að besti Rjómaís í heimi væri seldur uppi í gamla bænum á Akureyri? Það má þó sjálfsagt alltaf deila um það?

Guðni Karl Harðarson, 20.1.2009 kl. 21:13

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ekki fyrir 30 árum.

Þinn eiginn gjaldmiðill getur  verið Dollar. Svipað að bíllinn sem þú átt og keyrir getur verið bæði snöggur og sparneytinn. Þú þarft bara eignast hann fyrst.

Júlíus Björnsson, 20.1.2009 kl. 21:50

6 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ertu að meina minn eigin peningur í dollar og skuldirnar í krónum?

Hinsvegar mætti alveg hugsa þetta með dollarinn frekar enn evruna. Mín skoðun þarf auðvitað ekki endilega að vera sú besta

Guðni Karl Harðarson, 20.1.2009 kl. 22:01

7 Smámynd: Júlíus Björnsson

Asía, Afríka, Ameríka, [Evrópa,Litla, Asía] borgar í dollurunum nýja kaupið verður í dollurunum og þú verður fljótur að borga krónu skuldirnar.

Júlíus Björnsson, 20.1.2009 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júlíus Björnsson

Höfundur

Júlíus Björnsson
Júlíus Björnsson

Áhugasamur um allt milli himins og jarðar. Síðan í upphafi hruns stundað sjálfsnám í EU lögum og rannsóknum á Íslensku hagstjórnargrunni: Auðlinda og fámenns efnisviðar hæfra einstaklinga.

Viðurkendir grunnar byggja á vandamálinu: framfærsla fólksfjölda í stórborgum  í vaxandi auðlindaskorti. Á þeim byggja allir alþjóðlegir Háskólar.

Nýjustu myndir

  • Hlutföll
  • Hlutföll03
  • Hlutföll02
  • Hlutföll01
  • Mortgage II
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 54867

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband