30.12.2008 | 19:22
ESB aðlögun
Ljósir punktar í stöðunni fyrir ESB-sinna og ESB fjárfesta[erlenda auðhringa]. Almennar ráðstöfunar tekjur minnka um 33% ef það nægir portúgölskum almenning og írskum þá ætti það ekki að vera oflítið fyrir íslenskan. Skrifræðið og regluverk ESS festir sig í sessi. Fákeppni og keðjuhringafjársugur og þeirra erlendu alþjóða endurskoðendur ásamt verðbréfahöll halda áfram að mata krókinn. Samningstaða ESB beaurok-rata aldrei betri þjóðina þyrstir í stöðug láglauna lífskjör eftir reynsluna að af ESS og hinum íslensku óstjórnar bauroK-rötum. Landsframleiðsla ESB vex og tekjur ESB sem heildar aukast. Veitir hinni gömlu geldu Evrópu auðstétt ekki af því, í ljósi þeirra ofurlauna sem henni sæmir í sagnfræðilegum skilningi. Þjóðríkið Ísland var barn síns tíma sem byggði á raunverulegum jafnræðissjónarmiðum á kostnað hinna táknrænu. Þegar upp er staðið þá skiptir ekki máli þó almenningur í ESB hafi litið upp til þess á Íslandi, hinir ofurríku hagsmunir þeirra sem meira mega sín innan ESB eru þeirra stéttar sem hefur ríkt lengst. Millistéttin íslenska miðað við réttlátan vinnutíma innan ESB var nú hingað til ofborguð og sú efri ofurfjölmenn sem er nú ekki gott fordæmi fyrir samsvarandi stéttir innan ESB. Ísland eru nú bara, svæði á hjara veraldar, með nokkrum hræðum talandi tungu sem borgar sig ekki að túlka. Innlimun er ekki spurning Íslendingar þurfa bara að eiga frumkvæðið: kemur betur út síðar í sagnfræðilegum skilningi. Þrælar með ólund hafa oftast reynst afkasta minni.
Ýmislegt breytist um áramót | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Evrópumál | Aukaflokkar: Spil og leikir, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Breytt 4.1.2009 kl. 23:09 | Facebook
Um bloggið
Júlíus Björnsson
Tenglar
EU bálkaða lagasafnið
- EU STJÓRNARSKRÁRDRÖGIN Efnisyfirlit
- SAMNINGURINN UM EVRÓPSKU SAMEININGUNA Grein 1 til og með grein 55
- SAMNINGURINN UM STARFSEMI EVRÓPSKU SAMEININGARINNAR I Grein 1 til og með grein 173
- SAMNINGURINN UM STARFSEMI EVRÓPSKU SAMEININGARINNAR II Grein 174 til og með grein 358
- FRUMSKJÖL 1-6 Viðaukar við Samninganna I
- FRUMSKJÖL 7-9 Viðaukar við Samninganna II
- FRUMSKJÖL 10-37 Viðaukar við Samninganna III
- Fylgiskjöl 1-2 Fylgiskjöl við Samninganna
- TILSKIPUN 94/19/ES EVRÓPSKA ÞINGSINS OG RÁÐSINS þann 30. maí 1994 Til að koma í veg fyrir hrun allra Banka á sama markaði
- Umsækjenda lönd um aðild að Evrópsku Sameiningunni. Lánarfyrirgreiðslur, eftirspurn eftir krónubréfum í samræmi við acquis.
Mínir tenglar
- Alþjóðleg samantekt um lögleg jafngreiðslu/íbúðalán Mortgage, Hypothec, Annuitet, Negam, jafgreiðsla, veðlán
- Irving Fisher skýrir verðtryggingu best og aðra vísa:Indexes Allir sem vilja skilja grunn fjármála skilja meistarann
- Stjórnarskrá lýðveldisins Íslands Tók gildi 17. júní 1944.
- Leiðrétt verðtryggingar vísitala. Sjá og flokkinn Íbúðarvísitala
- Falið Forsetavald Stjórnmálamenn fari eftir stjórnarskrá.
- Í upphafi skyldi ábyrgur endinn skoða Hrun húsbréfakerfisins var öllun ábyrgu ljóst 2002
- IMF eða AGS AGS sjá Publication Country Report
- Meinhornið Mannvins rök til að hlusta á.
Góðir punktar
- Valdar greinar um afturhvarf til miðalda á Íslandi Grunnur til að skilja hrunið
- Páll Vilhjálmsson Höfundur er blaðamaður. Ekki-Baugsmiðill
- G. Tómas Gunnarsson Bjórá 49
- Kastljós Skoðar ræturnar
- Schweizerische Volkspartei SVP Freipass für alle? NEIN zur Personenfreizügigkeit!
- United Kingdom Independence Party Freedom to choose Bretar vilja snúa baki við ESB
- Reform Party : Enduruppbygging til reisnar. Bendir á vandamál hliðstæð Íslenskum
ESB
- Treaty of Lisbon Council of the European Union
- Ísland síðustu 20 ár. Áhrif ES regluverksins? Menningararfleið Sameinaðar [meginlands] Evróu
- Seðlabanki Íslands 330.000 íbúar hafa þeir efni á þessu?
- Kauphöll Íslands Sjá og : omxnordicexchange.com/
- Iceland and the IMF Þessir með hlutlausa sjónarhornið AGS
- Traktat Om En Forfatning For Europa Treaty on a Constitution for Europe
- Danmarks Riges Grundlov Grunnreglur Danska ríkisins: Stjórnarskrá
- Stjórnarskrá Frakklands CONSTITUTION DE LA CINQUIEME REPUBLIQUE
- European Commission Evrópska Umboðið þeirra opinbera hlið
Málmyndarfræði
- Aelius Donatus rómverskur málmyndarsagnari á 4.öld Einn af heimildar mönnun Ólafs Þórðasonar hvítaskálds.
- Priscianus Caesariensis (fl. 500 AD) Latnesku málmyndarsagnari Annar af heimildarmönnum Ólafs hvítaskálds
- Ólafur Þórðarson hvítaskáld og rúnafræðingur(um 1210 1259) Samdi Grundvöll Málfræðinnar og Málskrúðsfræði
- Luca Pacioli 1446/7 -1517 Tvíhliða bókhald og grunninnrætingar forsendur hæfra ráðmanna.
- Quadrivum: fullnægand innrætting yfirstéttar manna lámarkskröfur til yfirstéttanna sem vilja hafa áhrif á jafningja
- Trivium: fyrir þjónanna. Nauðsynleg innræting fyrir meiriháttar menntun.
Nýjustu færslur
- Ríkisábyrgð
- Syndir feðranna koma niður á annarra manna börnum
- Mammon er Guðinn?
- EES: Samningur um Evrópskt Efnahagsvæði
- Íbúðafasteignaveðsverðvísir er það ekki málið?
- Íslenska glæpahúsnæðilánakerfið III!
- Íslenska glæpahúsnæðilánakerfið II!
- Íslenska glæpahúsnæðilánakerfið!
- Aldur og falið vald
- Sníða sér stak eftir vexti og hámarka virðisauka?
Bloggvinir
- tilveran-i-esb
- vild
- kristinnsig
- ea
- siggith
- einarsmaeli
- vilhjalmurarnason
- reykur
- baravel
- hannesgi
- hlf
- hallarut
- gudbjornj
- jonsullenberger
- huldumenn
- kristjan9
- jon-o-vilhjalmsson
- sigsaem
- zumann
- inhauth
- alla
- baldvinj
- ragnar73
- vala
- noosus
- halldorjonsson
- hreinn23
- gudjul
- vidhorf
- huxa
- thorsteinnhelgi
- krisjons
- bjarnimax
- gudmunduroli
- isleifur
- hvirfilbylur
- sv11
- baldher
- jonmagnusson
- gagnrynandi
- krist
- maggij
- idda
- morgunblogg
- rynir
- runirokk
- summi
- fullvalda
- predikarinn
- einarbb
- nr123minskodun
- valdimarjohannesson
- amadeus
- diesel
- sibba
- holmdish
- gattin
- eeelle
- vefritid
- thjodarheidur
- minnhugur
- svarthamar
Færsluflokkar
- Dægurmál
- Evrópumál
- Fjármál
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- íbúðarvísitala
- Kjaramál
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Neytendamarkaður
- Siðferði
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Trúmál og siðferði
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Núverandi ríksstjórn ber að stórum hluta ábyrgð á hvernig komið er og er rúin trausti. Þar sem hún var kjörin við allt aðrar aðstæður og til allt annara verka er hún í sjálfu sér umboðslaus til að takast á við verkefnið.
EKKI Kristinn H Gunnarsson, 30.12.2008 kl. 21:51
Mig grunar að þjóðin sé komin á þá skoðun að þingmenn undanfarinna áratuga séu óábyrgir á því hvernig komið er þar eð þeir vissu ekki betur Menn verða að standa undir ábyrgð til þessa að bera ábyrgð og sæta hennar ef svo ber undir. Kannski er skýringin sú að fyrir um 30 árum þegar stúdentspróf hættu [að vera sía og urðu almenn] að útloka aðila með lága greind frá stjórnmálum, þá fundu þeir sér nýjan farveg til að sleppa frá því sem kallast líkamleg vinna. Við þessi ótáknrænu [almenningur] berum alla ábyrgð á því að vanda valið betur næst þá kosið er. Þá þurfa kjósendur að fara eftir því sem hentar hinum almenna hluta þjóðarinnar. Hagur sem skiptir engu máli hjá þjónustu fyrirtækum alþjóða auðhringa: á svið eftirlits, upplýsinga og endurskoðunar. Í upphafi skyldi endinn skoða. Þær þjóðfélagsbreytingar [undanfarinna áratuga] sem framkvæmdar hafa flestar verið á skjön við hag 98% þjóðarinnar með háu tekjurnar og milljarðanna bundum í auðlindum Landsins. Vísindamenn auðhringanna hafa skilað ódýrari framleiðslu úr ódýrara hráefni sem hefur þjónað þeim tilgangi að glepja almenningi þjóða með lágutekjurnar un sýn. Hann telur sér trú um að kaupmáttur fari vaxandi. Ekki gildir þetta um meðlaun Íslendinga þar sem sparnaður eftir svipaða neyslu hefur ekki vaxið að sama skapi. Hér hefur sama ódýra draslið verið selt uppsprengdu okurverði, þrátt fyrir að almenningur á Íslandi hafi hæstu þjóðartekjur þegar allt er upp gefið, í krafti þess að stjórnmála kaupmátturinn leyfði ekki annað. Menn vita nú um 20.000 atvinnuleysi í harðnandi heimskreppu. Hvað margfeldisáhrif hefur það á aðra tekjuskerta starfandi?
Ein leiðin, í kjósi vanhæfar stjórnmála- og dómsstéttar, er að mynda bráðabirgðaflokk 98% þjóðarinnar til að koma stóru leiðréttingum í framkvæmd. Endurreisa fullveldið og ákvörðunarréttinn til sjálfstjórnar í eigin málum. Eitt smá fyrirtæki á alþjóðamælikvarða er nóg á einstakling. Allar auðlindir Íslands verða um aldur og æfi sameign þess hluta þjóðarinnar sem hefur haft hér 18 ára búsetu. Öll opinber leynd verði sakbær. Skýr skil verði á milli markaðseininga í bókhaldslegum skilningi og hvað varðar eignarhald.
Heilbrigðri samkeppni verði komið á þar sem við á. Eitt þjónustu markaðfyrirtæki þar í stað fákeppni fárra sem hvert um sig vegna smæðar þjóðarinnar er ekki að veita hagstæðust verðin. Samvinna verði virk á öllu sviðum. Innan markaðseininga og milli markaða um að efla arðsemi og um eftirlit að enginn svíki lit eða fari eftir skýrum reglum hvers markaðar.
Stjórn Íslands á öllum tímum fari í að standa vörð um forréttindi og sérhagsmuni Íslensku þjóðarinnar allrar að þeim táknrænu undanskildum þeir geta bjargað sér sjálfir heima hjá hjá sér líkum.
Júlíus Björnsson, 30.12.2008 kl. 23:52
Ég er algjörlega á móti ESB og framsali á auðlindum okkar til þeirra í Brussel. Ég vil spillingarliðið burt og kosningar í vor. En það er verst að enginn sem ég gæti hugsað mér að kjósa er í framboði í dag. Auðvitað þarf að stofna spillingarlausann flokk, þar sem fólk sver að taka aldrei þátt í því að selja okkur í þrældóm, vera heiðarlegt og standa með okkur alþýðunni.
Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.12.2008 kl. 02:07
Finnst þér ekki spaugilegt að BeauroK-ratar hafa verið hæla sér hingað til að vera búnir að taka upp nánat allt ESB regluverkið samkvæmt samingnum [ESB] nánast allar breytingarnar sem hafa veirð gerðar á Íslandi [að nauðugum viljugum eða óspurðum] eru einmitt í samræmi við þetta regluverk ESB? Hvort við þurfum meira sýnishorn af hvað ESB býður upp eða hvað þá að innlimast hryllningum sem við höfum búið við undanfarin ár að eilífu? ESB beauroK-ratarnir eru rót þeirra vandamála sem ollu þjóðinni orðnum skaða. Allmennt margar litlar [fyrirtækja] einingar koma til dæmis best út úr kreppu. Hjá hagfræðingum erlendu auðhringanna er það víst heimilin sem best er að níðast á.
Júlíus Björnsson, 31.12.2008 kl. 02:29
Mér þótti nú verst þegar ég heyrði að EES hefði sett okkur skilyrði, um það að þyggja lánið frá alþjóða gjaldeyrissjóðnum. Ég hefði viljað úrsögn úr EES. En ég er bara húsmóðir, og afgreiðslukona á bar í hjáverkum. Ég veit svosem ekki mikið um alþjóða stjórnmál.
Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.12.2008 kl. 02:57
Það er í samræmi við að orðum þeirra sem eru í forsvari fyrir fjármálum Íslendinga er ekki treyst. Það er í samræmi við að hér ríki spilling og óráðsía í kerfinu.
IMF er fyrst og fremst eftirlitsaðili með hagsmuni lánadrottna [erlendra auðhringa] í huga. Ísland komst í greiðsluþrot, ekki beint vegna gífurlegra fjármuna bundinna í auðlinum heldur frekar að mínu mati fyrir ótrúverðuga fjármála pólitík og sennilega fyrir að að svíkja lit: það er að segja nýta sér smugur á regluverki: framkvæma það sem gengur ekki upp af skynsemisástæðum og stangast á við meinta heiðarlega viðskipta samkeppni. Þó það sé ekki hægt að koma lögum yfir Íslenska aðila af tæknilegum ástæðum þá eru til aðrar aðferðir svo sem útskúfun þeirra sem telja sér misboðið. Íslenska aðferðin sem stunduð hefur verið hér heima af harðdrægni " no fair deal"gengur greinilega ekki upp í samfélagi virðulegra erlendra lánadrottna [auðhringa].
Það gildir almennt í heiminum að það skiptir máli hvor Jón eða sér Jón á í hlut. Það er hægt að svína á markaðinum en þeir sem hafa ekki efni á því enda í samræmi einir í heiminum: það kallast útskúfun þeirra sem svínað var á. Skel hæfir kjafti.
Þessi svokallaða útrás er ekki dæmi um snilld einstaklinga heldur ótrúlega vanþekkingu og skilningsleysi, vanskeytingu á raunverulegum mörkuðum eða með öðrum orðum lágreind og harðdrægni: hortugheit.
þetta er forheimskt lið eiginhagsmunaseggja sem drottna hér á Íslandi eins og er að sanna sig, dag frá degi, betur og betur. Svona lið er í menntakerfum erlendis kæft í fæðingu með því að forgangsraða með tilliti til greindar. Í Frakklandi til dæmis dugir að innan við 10% greindustu hlutar þjóðarinnar funkeri , komist í efstu valda stöður.
Í mörgum ríkjum eru sterkgreindir aðilar að störfum í ráðuneytum þannig að greind stjórnmálamanna verður ekki til trafala. Yes minister.
Júlíus Björnsson, 31.12.2008 kl. 12:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.