Lýðskrum

Samningurinn um Evrópskt efnahagssvæði [ESS] eða upptaka regluverks [laga og reglna: frjáls flæðis og samtvinnunar m.a.] einokunarbandalags gömlu nýlenduveldanna og einræðisherranna [ESB] hefur fyrir löngu gert ný-aðli ESB leyft að beita okkur efnahagsþvingum [í formi afarkosta í lánafyrirgreiðslum t.d.].

Stjórnarskrá ný-aðals jafnaðarmanna [til hægri og vinstri] Evrópu [Lissabon samningurinn] felur í sér sjónarmið jafnaðarmanna um að fjöldi kjósenda á bakvið sérhvern lagasmið: þingmann löggjafarvalds Evrópu ráði. Ekki tekjurnar á því svæði sem hann er fulltrúi fyrir.

Undantekning [Gulrót] í dag er ekki undantekning á morgun samkvæmt markmiðum stjórnarskrár Evrópu. Halda ESB áróðursmeistararnir að við lýðurinn á Íslandi, sem hefur viðskiptavit og hámörkun arðsins okkur í hag að leiðarljósi, séum ASNAR.  

Núna þegar Íslenska lýðnum er að vera ljós samtryggingarkerfi Íslenskra ESB ný-aðals Kandídata: stjórnmálamanna [mafía] þá á að toppa það með að sýna okkur hvernig það virkar hjá ný-aðlinum í ESB.

Lýðurinn á Íslandi verður að bjarga sér sjálfur og segja upp ESS og regluverkinu, leita samstöðum með þeim þjóðum sem eru í samkeppni við einokunarbandalag gömlu harðstjóranna. 

Við erum ríkur lýður með nóg að mat, drykk, og orku og húsnæði, og fataefni. ASÍA, Afríka, S-Ameríka og N-Ameríka, Ástralía ásamt lýð Evrópu,  eru okkur vinveittar, einu sinni við losnum undan efnahagsþvingunarvald ESS og öðlumst Fullveldi aftur.  Þar sem magn innflutnings þarfa er svo lítið þá ná við miklu hagstæðara innkaupsverði með að sleppa milliliðum í Evrópu. Versla beint við framleiðslu þjóðirnar.

Einnig með því að leggja áherslu á hátekju framleiðslu til dreifingar í minna magni inn á marga hátekjumarkaði minnkum við áhættuna og aukum virðisaukann innanland. Hátekjuvörur þola tolla og hinir ný-ríku í heiminum setja það yfirleitt ekki fyrir sig [snobb]. Auðveldara er fyrir lítinn aðila að fá utantekningar  frá tollum  fyrir lítið magn handa þeim ríku: þar sem veldur ekki röskun á stöðuleika ríkis kaupanda.


mbl.is Tekið verði tillit til sérhagsmuna Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júlíus Björnsson

Höfundur

Júlíus Björnsson
Júlíus Björnsson

Áhugasamur um allt milli himins og jarðar. Síðan í upphafi hruns stundað sjálfsnám í EU lögum og rannsóknum á Íslensku hagstjórnargrunni: Auðlinda og fámenns efnisviðar hæfra einstaklinga.

Viðurkendir grunnar byggja á vandamálinu: framfærsla fólksfjölda í stórborgum  í vaxandi auðlindaskorti. Á þeim byggja allir alþjóðlegir Háskólar.

Nýjustu myndir

  • Hlutföll
  • Hlutföll03
  • Hlutföll02
  • Hlutföll01
  • Mortgage II
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband