Nýtt Ísland í framkvæmdum

Stjórnarskráin frá 1947 gengur út á að þjóðareinstaklingarnir sjái um Framtakssemina. Löggjafi Alþingi: löggjafarvaldið setji reglur og rammanna um  þær sem þykja við hæfi hjá þjóðinni á  hverjum tíma, til þess eru alþingiskosningar [hinna 63 lagasmiða].  Um framkvæmdir ríkisins [þær sem lúta að þjóðinni allri ]:  setur Löggjafinn reglur og ramma um verksvið [framkvæmda] sérhvers ráðherra með tilliti til þess sem fellur undir embættið á hverjum tíma. 

 

Kerfi þar sem Löggjafinn setur framtaksemi þjóðareinstaklinganna í  fyrsta sæti: kallast frjálsmarkaður og hugmyndafræðinn frjálshyggja: frelsi fjöldans.

 

Kerfi þar sem Löggjafinn leggur framtakssemi þjóðareinstaklinganna og  þeirra sameiginlegu að jöfnu: kallast ýmsum nöfnum: Blandað hagkerfi, sósíalismi [allt í einni sósu], skrifræði  og hugmyndafræðin kallast oftast jafnaðarstefna.

 

Kerfi þar sem Löggjafinn setur framtakssemi sameiginlegra þjóðarframkvæmda  í fyrsta sæti: Kallast Ráðstjórn, Fákeppni og einræði[einkeppni] í framkvæmd, og   hugmyndafræðin kallast oftast Kommúnismi. Löggjafinn og ríkisframtakið [einkaframtakið: einn aðili] rennur samann.

 

Löggjafinn leggur áherslurnar mótar stefnuna á hverjum tíma: það er að hafa áhrif,  á framkvæmdir.

 

Af hlutanna eðli verða að vera skýr skil milli Ríkisframtaks og Löggjafarvalds þar sem frjálshyggja ríkir.   Forseti á því aldrei að velja ráðherra ríkisframkvæmda úr hópi lagasmiða þar sem þeir setja þjóðareinstaklings framtakið í fyrsta sæti.

 

Ný-frjálshyggja er hugtak sem lýsir því þegar löggjafi markaðarins sendur sig ekki í setningu ramma til að halda utan um frjálshyggjuna eða og Ríkisframtakið uppfylla ekki eftirlits og aðhaldshlutverk sitt. Frjálshyggjan snýst upp í andhverfu sína: Fákeppni, einræði í fyrsta sæti. [ekki nauðsynlega af hálfu ríkisframtaksins]

 

Sjálfstæðisflokkurinn byggði á grunni frjálsmarkaðar og stefnufestu sem í sjálfum sér er í-haldsemi.

 

Í framkvæmd allt síðan 1947 hefur ríkt eða farið vaxandi hér,í stjórnarháttum, í framkvæmd að mínu mati andhverfa frjálshyggjunnar.

 

Því þarf stjórnlagaþing til að tryggja alltaf utanþings framkvæmdastjórn og fullt Forsetavald [einstaklingur] til skipanna enn ekki framkvæmda.

ESB í anda ESB er skrifræði og ráðstjórn [ný-frjálshyggja]

Bjarni Benediktsson þarf ekki að vera í í-haldsamur heldur afturhvarfssyni í ljósi mála.

Ég styð hann til þess í nafni þjóðareinstaklinganna.


mbl.is Bjarni staðfestir framboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvert stefnir þjóðveldið?

Fimmta tillagan hefði síðan verið að verkstjórnarvaldið færðist yfir Samfylkingar, þ.e.
forsætisráðuneytið

Samkvæmt mínum skilning á stjórnarskrá þjóðarinnar frá 1947 ber sérhver, valinn af Forseta þjóðarinnar, ráðherra sjálfstæða ábyrgð á verksviði síns embættis, bundinn af lögum alþings, hverju sinni. Sá ráðherra sem er fundarstjóri kallist Forsætis.

Eðlilegt er þar sem framkvæmda völd fylgja skattheimtu [fjárlögum] á hverjum tíma, sem þarf samþykkis Alþingis, að ráðherrar þurfi að ræða sín á milli um réttláta skiptingu hverjum einstökum til handa.   Hinsvegar ber verkstjóri keim af einhverju öðru kerfi en stjórnarskráin býður upp á. Það er einn æðri hinum, stýrir hvað þeir gera. Sem óbein skilgreining á einvaldi. Flokkarnir geta gert hvað sem þeir vilja í sínum herbúðum.

Þjóðin vill að þingið sé friðhelgur staður þjóðarlýðræðisins og þar fari fram sjálfstæð skoðanaskipti lagasmiða og allir undir Forseta ennfremur leysi málin, á hverjum tíma, í samræmi við lög, með samvinnu um sættir að leiðarljósi.  Sér í lagi ráðherrar.   

 

Það er ljóst að Íslendingar telja sig ekki þurfa að lesa stjórnarskrá [grunnreglur þjóðarsamfélagsins] af því þeir hafa allt frá 1947 trúað því að stjórnhættir væru í samræmi og þar afleiðandi, sýnidæmi um rétta útfærslu á henni.

Máli mínu til stuðnings eru allir þessir sem telja þörf á miklum stjórnlaga breytingum. 

Þessi siðspilling frávik frá boðskap hinnar upprunalegu sem er í anda þeirra Finnsku og Bandarísku að ég tel, stefna í átt til þeirra Evrópsku sem byggja sínar á stjórnarskrár á aldagömlum hefðum einræðisherranna.   

Er ekki nema von að ESB-sinnar  og aðrir forsjárhyggju einræðissinnar eða forréttindahyggju aðilar vilji festa þessar meintu hefðir í Íslenskum stjórnarháttum í sessi. 

Breytingar frá 1947 án þjóðar atkvæðagreiðslu eru máli mínu til stuðnings. 
mbl.is Geir: Stjórnuðust af hatri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Forseta ber að velja sérhvern ráðherra.

Forsetavald setur  inn Framkvæmdavöldin.

Bóndi lét naut geta afkvæmi sitt. Þá lét hann svín geta afkvæmi sitt.  Móðir lét dætur greiða hár sitt. Faðirinn lét syni klára verk sitt.

Lögfræðingur, ráðherra "hlutlaus" matsmaður hvað varða stjórnskipunarlög?:  eign þjóðarinnar í öllu sínu veldi. Þjóðin teljum við okkur vera, það mun nú vera lýðurinn í Lýðveldi. Loðvíkar voru  Evrópskir einvaldar: þeirra voru framkvæmdavöldin, löggjafarvaldið, dómsvöldin.

Annar Bálkur stjórnskipunarlaga Íslands heldur um Forsetavald Íslenska Þjóðveldisins. [ekki fundastjóra ráðherra sem stjórnarskrá kallar Forsætis].

Sjá:

15. gr. Forsetinn skipar ráðherra og veitir þeim lausn. Hann ákveður tölu þeirra og skiptir störfum með þeim.

14. gr. Ráðherrar bera ábyrgð á stjórnarframkvæmdum öllum. Ráðherraábyrgð er ákveðin með lögum.

Sá heldur sem á veldur. Sérhver ber ábyrgð á því sem hann veldur. Völd ráðherra eru [stjórnar] framkvæmdavöld. Þau eru ákveðin eða bundinn þeim lögum sem löggjafarvaldið: alþingi hefur sett eða setur á hverju kjörtímabili. Það er liggja utan stjórnarskrár. Þjóðarframkvæmdavaldið er ekki bundið í stjórnarskrá [sem er óháð tíma: stjórnskipunarlög og önnur sem varða almenn mannréttindi um aldur og ævi].

Stjórnarskrá er í eðli sínu boðorð þjóðarinnar [okkar] hér því hér gildir almennt lýðræði með fjölskiptingu þjóðavaldanna. Forsetavald, Löggjafarvald og Dómsvald [að stofni til] skilgreint með stjórnskipunarlögum í stjórnarskrá Íslenska þjóðveldisins. [stjórnar]Framkvæmdalög og Dómsvald bundin lögum Löggjafarvaldsins: Alþingis  hinna 63 lagasmiða.

13. gr. Forsetinn lætur ráðherra[na] framkvæma vald sitt.

Er það ekki þjóðinni handahafa allra valda milli kosninga augljóst? Sjá Stjórnarskrá Íslands frá 1947 með síðari tíma breytingum [oftast  í anda Loðvíkanna]


mbl.is Ríkisstjórnin kynnt í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Stjórnlagaþing vegna skilingsleysis

Stjórnarskrá Íslands 1947 býður upp Þjóðveldi [þjóðvöld] sem greinist í Forsetavald [þjóratkvæði] og Löggjafarvald. [þjóðaratkvæði].

Frá Forsetaveldinu koma framkvæmdavöldin [velur ráðherra] [sameiginlegar þjóðarframkvæmdir] til skýrgreiningar og aðhalds hjá Löggjafarvaldinu.

Frá Löggjafarvaldinu kemur Dómsvald sem Forsetavald skipar.

Klíkuskapur frá 1947 hefur réttlætt þess einföldun á nýtingu stjórnarskrár út í yztu æsar.

Þögn Þjóðar, Forseta, lagasmiða:alþingismanna.

Hér hefur því alltaf ríkt ráðherra einræði í reynd en vald eins ráðherra er skilgreint með lögum utan stjórnarskrár, samkvæmt stjórnskipunarlögunum: Stjórnarskránni

Leitum ekki langt yfir skammt. Tækifærisinnar kunna ekki að lesa og hafa því ekki farið eftir stjórnarskránni að flestu leyti síðan 1947.


mbl.is Samþykkja stjórnlagaþing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Nær ESB með VG

Er hægt að komast nær ESB en með ESS. Kjaradómur hinna 700, [alþjóðleg verðbréfa]Kauphöll sem gerir kröfu um breytt eignarhaldform[ehf eða ofureinka] og stærð fyrirtæka [stækkun], að væntingum erlendra fjárfesta ásamt stórum fjármálageira með Seðlabanka og eftirliti, frjáls flæðis siðferðis og sjúkdóma. Síðast ekki síst stöðuleika um tekjur hinnar fámennu frá fornu fari yfirstéttar ESB.

 Í ESB er nefnilega mikill stöðuleiki um heildar tvískiptingu launkerfisins [neysluverðsvísitala OECD/ESB heldur um það]. Aðalatriðið er að stóra stéttin 99% sem er á svipuðum kjörum í aðildarríkjunum og stefnt er að með samþættingu bandalagsþjóðanna 99% ESB verði á svipuðum launum. 1% stéttin sem hefur forræðið heldur ávalt sínu, hin heldur stöðugt því sem eftir er. 

Þessi hugmyndafræði er ekki sá grunnur sem hefur staðið undir almennri velferð Íslensku þjóðarinnar hingað til. Allt er þegar þrennt er. Valið skapar tækifæri allra sé það almennt. 


mbl.is Nær Evrópu með Vinstri grænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Stjórnmálamenn fari eftir stjórnarskrá.

Frá 1947 [eftir síðustu heimstyrjöld] hefur þjóðvaldið verið niðurlægt af misvitri stjórnmálastétt. 1947 merki lýður og þjóð það sama: samfélag sem talar sömu tungu: hefur sama skilning í merkingu orðanna, og sameiginlegra efnahagsmunlegra sjónarmið að...

Forsetavald í Stjórnarskrá, Ráðherra ábyrgð utan stjórnarskrár.

Stjórnarskráin 1947 gerir engar kröfur um að Forseti velji framkvæmdavaldið [ráðherra] úr hópi lögjafarvaldsins [þingmanna]. Hinsvegar er sú hætta að framkvæmdavaldið verði mjög seinvirkt ef ekki er laglegur meirihluti fyrir breytingum hverju sinni....

Brandari ársins

Fjármálaráðherra það er of stór biti fyrir flesta að kyngja á faglegum og sögulegum forsendum.

Grípa tækifærið

Grípa tækifærið meðan það gefst. Stjórnmálleg snilld, sjálfgæft hér á landi. Þó seint sé um rassinn gripið. Miðað við spillinguna sem er að koma upp á yfirborðið. Hlýtur það að bera vott um greind að draga sig úr sviðsljósinu. Langt er í það, að botni...

Íslendingar geri betur

Obama hefur einnig gefið til kynna að hann muni taka efnahagsmál föstum tökum. Hann hefur lagt fram áætlun um 800 milljarða dala framlag til að örva efnahaginn. Þá segir blaðið The New York Times , að forsetinn áformi að endurskoða og herða lög um...

Næsta síða »

Um bloggið

Júlíus Björnsson

Höfundur

Júlíus Björnsson
Júlíus Björnsson

Áhugasamur um allt milli himins og jarðar. Síðan í upphafi hruns stundað sjálfsnám í EU lögum og rannsóknum á Íslensku hagstjórnargrunni: Auðlinda og fámenns efnisviðar hæfra einstaklinga.

Viðurkendir grunnar byggja á vandamálinu: framfærsla fólksfjölda í stórborgum  í vaxandi auðlindaskorti. Á þeim byggja allir alþjóðlegir Háskólar.

Nýjustu myndir

  • Hlutföll
  • Hlutföll03
  • Hlutföll02
  • Hlutföll01
  • Mortgage II
Jan. 2009
S M Þ M F F L
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.10.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 55320

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband