Meira atvinnuleysi, lægri laun, ónýtt velferða kerfi, hærri glæpatíðni

Freipass für alle? – NEIN zur Personenfreizügigkeit!
Die SVP hat heute in Bern ihre Argumente sowie die Abstimmungskampagne gegen die Personenfreizügigkeitsvorlage vom 8. Februar 2009 vorgestellt. Das Freizügigkeitspäckli ist ein Freipass für alle und alles. Die Konsequenzen für die Schweiz wären weit reichend: Mehr Arbeitslose, tiefere Löhne, ruinierte Sozialwerke, mehr Kriminalität. Zudem wird die direkte Demokratie unterwandert und weiteren Erpressungen der EU und des Bundesrates Tür und Tor geöffnet

Fyrir þá sem eru að æfa sig í þýsku:

Schweizerische Volkspartei SVP

Meira atvinnuleysi, lægri laun, ónýtt velferða kerfi, hærri glæpatíðni


Í upphafi skapaði Guð tvo Menn

 Í upphafi Skapaði Guð tvo Menn: Adam og Evu. Sem við greinum í kynjum  Karlmenn  og Kvenmenn frá Heiðnum sið. Um Íslensk orð þá eru þau  [h]inn og [h]insem við tölum um: hana eða þau bæði það er önnur greining sem kemur kynjum að sjálfsögðu lítið við. Þó konur séu frekar um og Karl frekar inn. Karl [Karddll<karrððll<karrððull: lítill Kás arður.  cow]  og um Konu  má vísa í "cone" : keilu eða strending eða köngul. Hljóðfræðilega er þetta hliðstætt orðinu píka í latneskum tungum.

Jafnrétti kynjanna er því miður ekki forgangsmál í íslensku samfélagi,“ sagði Kristín. „Meira að segja ráðherrar, þeir sem eiga að ganga á undan með góðu fordæmi, virða ekki lög um jafnrétti kynjanna

Skyldi engan Íslending, með heilan á réttum stað, undra. Frá hugsuninni koma hugmyndir. Ég bý í kúpunni segir heilinn. "Það flaug mér hug" :sagði lítil mús.

Jafnrétti kynjanna er búið að festa aftur í lög. Launajafnrétti milli stétta er aftur á móti ekki lögfest. Ýmis menntun er heldur ekki að sanna sig arðbæra og ábyrgð finnst kjósendum ekki margra fiska virði í ljósi reynslunnar. Það var verkskipting  hjá yfirstéttinni hér áður fyrr og kaupamenn fengu borgað í réttu hlutfalli við afkost. Þar sem yfirleitt var um erfiðisvinnu að ræða fengu karlar að meðaltali hærri laun. Húsfreyjan sá svo að píska kynsystrum sínum út.

Nú þarf að draga saman seglin og menn þurfa að vinna saman eins og systkini. Best ráðið til að hjálpa öðrum þjóðum er að halda áfram að sýna gott fordæmi eins og við landnám þegar við reistum alþingi. Mæta með heilann í vinnuna eins og skynsamir menn: Rannveig Rist og fleiri henni líkir [í vinnunni]. Allir íslenskir menn eiga að hafa jöfn tækifæri til góðra lífskjara óháð kynjunum eða litarhætti.

Þetta er ekki tíminn til að sundra og spilla með því að draga athygli manna frá aðsteðjandi erfiðleikum.   Þetta er spurning um að sýna samstöðu með 98% þjóðarinnar eða hlusta á húsbændur sína. Hver talar fyrir sig. Hvað milla er Kristín gift?  


mbl.is Launamisréttið bitnar á körlum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Neyðin kennir naktri konu að spinna

Verðfall á mörkuðum ESB er fyrirsjáanlegt sér í lagi látekjuhlutanum. Nú eru Íslendingar í vondum málum. Áherslur á innlimun í ESB síðust áratugina.

ESS og regluverkið sem réttlætti:

  1. einkavæðingu ríkisbanka og Auðlinda, ásamt samþjöppun fyrirtækja: samþjöppun valds á fárra hendur eða merkir einokun eða fákeppni : eitur á alla heilbrigða samkeppni sem byggir á fjölda en ekki stærð, var sagt hagræðing.   [Til að fjármagna uppbyggingu alþjóðafjármála stórveldis og skattaparísar erlenda fjárfesta; Reykjavík átti að jafnast á við New York]
  2. óheft flæði fjármagns og lálaunafólks áttu líka að skipta öllu máli. [til að útrýma tækifærum Íslendinga til að efnast almennt]

Hvað þar að gera?

  1. Breyta áherslum í sölumálum sjárvarfangs til að styrkja undir stoðir sjávarþorpa.
  2. Efla smábátútgerð til að styrkja undir stoðir sjávarþorpa.

Nú í dag gengur allt út að selja afurðir inn á látekjumarkaði ESB  í miklu magni til dreifingar í lágvörukeðjur.  Í stað þess að leggja á gæðaframleiðslu fullunninna sjávarafurða heima í héraði til útflutnings á fjölmarga hátekjumarkaði í stórborgum alls heimsins frá Lagos til Peking og New York til dæmis. [Alveg eins og við höfum kynnst hér í skjóli ESB eru erlendis tvær þjóðir: ein sem veit ekki aura sinna tal sem er því stærri hátekjumarkaður því sem heildar íbúafjölda þjóðarinnar er meiri.]  Það sem einkennir hátekjumarkaði er að tollar eru ekki eins mikil hindrun þar sem allt gengur út á geta veitt sér það best hverju sinni og kreppur hafa ekki áhrif á kaupmátt á þessum mörkuðum. Líka er auðveldra að komast með ívilnanir frá tollum þegar lítið magn raskar ekki stöðugleika viðkomandi þjóðar. Sérhvert þorp gæti haft sín sérsvið og LOGO og selt sínar afurðir í gegnum netið, flugsamgöngur er góðar, nóg er af viðskiptamenntuðum Íslendingum og ensku kunnátta almennt góð um allan heim.  Aðalatriðið að hafa sem flesta kaupendur til að minnka áhættu og halda sem mestum virðisauka heima í héraði til að styrkja  velferða kerfi þess. Smábát útgerð með handfærum og línu er búbót sem eykur fjölbreytni og styrkir ferskfisk útflutning inn á t.d. 5 stjörnu veitinga hús og Hótel.  

Meiri gæði, meiri fjölbreytni, fleiri söluaðilar, fleiri kaupendur, fleiri hátekjumarkaðir það er að hámarka arðinn [virðisaukann sem verður eftir heima í héraði].  Tólin og tækin eru mannauður til orðs og æðis: almenn hálaun [næsta þjóðarsátt], sterkur gjaldmiðill: Dollar, enskukunnátta, og netið. 

En fremur vil ég sjá að fiskur, kjöt, grænmeti og annar iðnaður sé ódýrastur heima í héraði. Það er framleiðendur og heildsalar hafi verðlista upp á borðum. Öll sala af þeirra hálfu sé gegn staðgreiðslu. Séu þeir með smásölu afhendingu samhliða þá gildi það sama um verð og og greiðslu. [Sumt dýrara sumstaðar er jafnræði í ljósi heildardæmisins].

Kaupandi greiði alltaf flutnings kostað og fjármagnskostnað og ber ábyrgð á sinni rýrnun og uppsetningu vara í sinni verslun eða heimili. Einfaldar samkeppni eftirlit því kaupandi myndar sinn afslátt sjálfur  eins og hagsýn húsmóðir. Bankinn getur þá orðið besti eftirlitsaðilinn til að halda vörð um heilbrigða samkeppni.

Einkaframtakið þar sem eigandi er virkur á staðnum er besta formið því engin passar betur upp á eign sína en eigandinn sjálfur. Fleiri sjálfstæðar smá einingar virkari og heilbrigðari samkeppni.&#39;

 

Kostir dvergefnahagsríkis eða lítillar þjóðar með gífurlegar auðlindir. Hún getur stjórnað flæði fólks og fjármagns. Hún getur haldið upp almennum hátekju launum. Kostir að selja á marga hátekjumarkaði að selja litið magn vítt og dreift um um heiminn eru ennfremur að hægt er að stjórna framboði og eftirspurn með því að fækka eða fjölga mörkuðum hratt eftir þörfum: þar sem mannauður er til staðar að hámarka arðinn. 

Valið er okkar,  Við látum ekki velja fyrir okkur.      Búin að fá nóg af því. Úlfurinn étur sauðina. Við erum ekki heimsk. 


mbl.is Þorskkvóti aukinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ríkistjórnin er ekki þjóðin?

Gera þarf nýjan sáttmála við þjóðina

Skúli telur að ríkisstjórnin þurfi að gera nýjan sáttmála við þjóðina.  Enginn vafi sé á því að hún hefur stjórnskipulega fullt leyfi til þess að sitja áfram út kjörtímabilið. Hins vegar hafi trúnaðurinn við þjóðina beðið hnekki og það útheimti verulegt átak að endurvinna traust þjóðarinnar.

Vægt til orða tekið. Úlfur, Úlfur.  Miðað við hvaða aðgang lykilaðilar hafa að kerfinu og í ljósi stærðar vandmálsins sem þeir hafa varpað á þjóðina og áframhaldandi leynd um aðgerðir og aðgerðarleysi, hlýtur þjóðin að gera kröfu um nýja þjóna til að fara með umboð sitt í framtíðar lýðræðis þjóðfélagi.    Það er engar líkur að stjórnhættir og siðferði breytist með vanhæfum einstaklingum. Þjóðin á enga von ef ekki finnast hæfari einstaklingar til að halda um stjórnvöllinn. Þjóðin er búin að dæma menn eftir verkum sínum. Er stjórnin búin að viðurkenna að draumar um Ísland sem alþjóða fjármámiðstöð hafi verið vitfirring, er hún búin að viðurkenna að við fjármögnum ekki velferðarkerfið með að vera að brask með veikast gjaldmiðil heimsins. Því er ekki búið að draga úr umsvifum Seðlabanka, leggja niður Kauphöll með hennar fylgifiskum, breyta áherslum í Háskólanum  í Reykjavík og Bifröst.

 Millifæra fjármuni sem sparast við að skera niður fjármálageira ofurvitfirringatímabilsins til að efla heilbrigði og iðnað.

En sérhver talar fyrir sig. Þjóðin þarf ekki að semja við ríkisstjórnina. Þjóðin segir henni fyrir verkum í lýðræðislegu þjóðfélagi. Ríkisstjórnin leitar umboð húsbænda sinna: þjóðarinnar til að framkvæma vilja hennar á sérhverjum tíma. Þjóðin lætur ekki segja sér fyrir verkum hún er að meðaltali of greind til þess.  

Hversvegna er ekki búið að taka hér upp stöðuleika lánsform sem gilda hjá öðrum siðmenntuðum þjóðum. Svo sem að taka upp íbúðavísitölu til ákvörðunar heildavaxta skuldabréfa með verðtryggingu í fasteign heimilisins, aðrar ríkistjórnir bera ábyrgð á því að fasteigna verð haldist stöðugt.  2,35% raunvaxta krafa í þessum flokki bréfa er grundvöllur stöðugleika allra heimila erlendis.

Þetta eru hlutir ásamt því að taka upp Dollar sem þarf að gera strax. Þessi ríkisstjórn á sér ekki viðreisnarvon. En flokkarnir lifa af því 98% flokksmanna tryggir það. 


mbl.is Skúli Helgason: Krafa um breytingar á rétt á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ESB innlimun er málið

Fleiri Sjálfstæðismenn skynja stefnubreytingu hjá Sjálfstæðisflokki. það er að standa á eigin fótum og auka Valið. ESB lykt er farin að skaða VG að mínu mati. Reynsla Íslendinga af Regluverki ESB síðustu ár og allri þeirri forsjárhyggju sem því hefur...

Mafíustarfsemi?

Atvinnu bóta vinna er vinna sem bætir aumingja getur verið af hinu góða ef þetta er ekki klepparavinna. Hinsvegar finnst mér að það ætti að setja neyðarlög með hagsmunum allra hjóla þjóðarinnar í huga um 35 stunda hámarks vinnuviku allra stétta og...

Verðtrygging

Takk Júlíus fyrir skýr og greinagóð svör. Enn hvernig stendur á því að ekki einu sinni bankastjórar í Svíþjóð skilja hvað verðtrygging er? Eru það bara nöfn sem eru á sama fyrirbærinu? Ég fékk erfiða spurningu á blogg síðu Sigurðar Þórðarsonar frá Óskari...

Fjármála eftirlitið

Kastljós, miðvikudaginn 14. janúar 2004. Eftir að hafa horft á umfjöllum krosseigntengsl og eignarhaldfélög [ESB Regluverkið: hugmynd um að varpa skattbyrgði á almenning?] þá vakna spurningar. Er persónuvernd á Íslandi hluti af ESS það er regluverki ESB...

Blekkingar á Bekkingar ofan?

Samskipti milli Íslands og Katars hafa verið nokkur að undanförnu. Ráðmenn héðan hafa farið utan ásamt kaupsýslu- og bankamönnum. Sendinefnd frá Katar þekktist svo heimboð Ólafs Ragnars Grímssonar forseta í sumar. Kaup Sheiks í Kaupþingi blekking?...

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Júlíus Björnsson

Höfundur

Júlíus Björnsson
Júlíus Björnsson

Áhugasamur um allt milli himins og jarðar. Síðan í upphafi hruns stundað sjálfsnám í EU lögum og rannsóknum á Íslensku hagstjórnargrunni: Auðlinda og fámenns efnisviðar hæfra einstaklinga.

Viðurkendir grunnar byggja á vandamálinu: framfærsla fólksfjölda í stórborgum  í vaxandi auðlindaskorti. Á þeim byggja allir alþjóðlegir Háskólar.

Nýjustu myndir

  • Hlutföll
  • Hlutföll03
  • Hlutföll02
  • Hlutföll01
  • Mortgage II
Jan. 2009
S M Þ M F F L
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.10.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 55320

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband