ESB siðferði og goðsögn.

Margir ESB sinnar minna tækisfærisinnaðir halda það, að skipta um föt breyti manninum sem það gerir og er það rétt hvað varðar ytri útlit. ESB verður aldrei annað en samsuðan af þeim þjóðum sem hana byggja. Sér í lagi hvað varðar reglur lög og siðferði. Því er gott að hafa í huga áður en vaðið er úr öskunni í eldinn.   

Bandarískir fjárfestar númer 1 héldu Evrópu upp á dögum kaldstríðsins og eru nú að draga saman seglin.

ESB er lausn við auðlinda skorti og hátekjustöðugleika fámennar efrimillistéttar og fólksfjölgun vinnandi stétta. Í framkvæmd felst það með innlimun annarra þjóða og koma á hagræðingu sem veldur þörf fyrir meiri peninga í umferð og mælanlegum hagvesti til að byrja með hjá þeim þjóðum sem hafa lágar vergar þjóðartekjur Landsframleiðslu.

Vissulega má kalla hagræðingu: reglur og lög eða millifærslur. 

Norður Evrópa frá heiðnum tíma bjó við siði til grunvallar sínum lögum og svo gilti líka um aðra hluta sömu álfu.

Norður Evrópu siðferðið er á undanhaldi í ESB, en ekki ríkjandi.

ESS er sönnum um það.  Ekki hefur siðferðið batnað hér hitt þó heldur. En áherslurnar á að halda nýsiðferðinu reynast okkur ofviða í ljósi reynslunnar.  

Íslendingar [sem nýlenda] búa við tvöfalt siðferði frá fornu fari. Það er bókhaldsleiki til að lágmarka álögur vegna erlendra viðskipta yfirráða m.a. Þetta mátti réttlæta með þjóðarhagsmuni, þjóðar í neyð: fyrir okkur sjálfum sem einni þjóð.  En dönsku reglurnar innlands voru til fyrirmyndar [Norræna samfélags siðferðið].  Þegar við fengum fullræði  var bókhalds millifærslum ekki hætti heldur snéru tækifærisinnar sér í auknum mæli að landanum. Síðan var spilað með USA. Nú síðast kom ESB regluverkið [ESS] með sínu frelsi og þá opnuðust ný tækifæri sem ekki síst hafa bitnað á þjóðinni.

Sleppum frelsi ESB auðhringa reglugerðanna. Hreinsum til í eigin ranni [Þjóðfélaginu] . Þótt það kosti að ganga að græðgisjúkum frændum okkar. Byggjum okkar eigið drauma efnahagsríki á siðferðisgildum gömlum Vestur-Evrópu og auðlindum: hráefni, orku og afkasta miklum einstaklingum til orðs og æðis. 

Innlimun í ESB er að hlaupa úr öskunni í eldinn. [Mafíustarfsemi, mannsal, fátækrahverfi,...] Almenn lálauna sjónarmið og auðhringa dýrkun.  Lítill fyrirtæki en stórhuga einstaklingar þannig var Íslenska dvergefnahagsríkið.  Það er hægt að selja allar afurðir okkar gegnum netið í smá einingum og hámarka þannig þjóðar tekjurnar og útvega millifærslu hluta þjóðarinnar nóg að gera.

Millifærslan 300% hærri raunvextir á almennum fasteignalánum er til að borga okkur hærri laun sem renna svo í gegnum vextina til tækifærisinnanna aftur.  ESB lausnin er að lækka launin samfara lægri vöxtum [það er ekki góðgerðar stofnun].

Sex hundraðshlutar er 300% hærri en 2 hundraðshlutar svo sem 6% er 3 sinnum 2 %.  Ef við fengjum aftur 30% launaskerðinguna í kjölfar 1. þjóðarsáttarinnar myndu lífeyrisgreiðslur okkar hækka um 30% þá þyrftu lífeyrissjóðir launþegasamtakanna [okkar] ekki 6% raunvexti.  Í framkvæmd þar sem hlutfall heildar launakostnaðar lækkaði ekki í kjölfarið þó lægstu laun hafi verið skert um 100.000 kr. gefur til kynna að um millifærslu hafi verið að ræða.

Við fengum þetta bætt í almennt lægra þjónustustigi [kostnaði velt á neytendur: keyrsla og bið m.a.]  og vörugæðum [lágvara: lélegra innihald og minni ending] sem tækisfærisinnarnir kalla kaupmátt [miðað við magn] sem nýja Neysluvísitalan CIP [Notuð til viðmiðunar þegar örugg veð vantar]  byggir á.  Íbúðahúsnæði sem er viðhaldið og búið í er öruggasta fasteignatryggingin.  Um annað húsnæði  svo sem til spámennsku reksturs gilda önnur og dýrari viðmið. Nema aðili fá bónus.

 

Um forgang og sparnað.  

Þá dettur mér í hug fangelsis kostnaður á  Íslandi og þess að í kreppunni gæti marga fýst að komast í þau.

Þá er ein leið, það er að leita samvinnu við aðrar þjóðir og  fátækari sem  veitir ekki af peningum.

Ein þjóð hef ég heyrt um að hafi mjög lágan fangelsis kostnað og að sögn skilar fullkomni betur bótum þeirra sem hafa komist í kynni við hana.

Veðráttan er ein aðal ástæðan fyrir þessum lákostnaði.

Fangelsin gera fangarnir sjálfir.  Þeir grafa djúpa holu í jarðveg sem fyllist fljótt af alls kyns lifandi góðgæti og vatnspollum.  Síðan fara þeir sjálfir ofan í holuna og er hjálpað upp úr þegar betrun bóta vist líkur.

Þar sem þetta er hræ ódýrt og skilar hundrað prósent árangri þá hlýtur utanríkisráðuneytið að sjá sér hag í því að styrkja fátækari þjóðir og spara Íslendingum mikinn kostnað í leiðinni. Innfalið er líka upphald á 1. flokks hóteli flugferð á 1. farými því í samningum væri ekki eðlilegt að við ætlumst til að fátækari þjóðin sendi sína fulltrúa hingað eða borgaði kostnað af samningum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júlíus Björnsson

Höfundur

Júlíus Björnsson
Júlíus Björnsson

Áhugasamur um allt milli himins og jarðar. Síðan í upphafi hruns stundað sjálfsnám í EU lögum og rannsóknum á Íslensku hagstjórnargrunni: Auðlinda og fámenns efnisviðar hæfra einstaklinga.

Viðurkendir grunnar byggja á vandamálinu: framfærsla fólksfjölda í stórborgum  í vaxandi auðlindaskorti. Á þeim byggja allir alþjóðlegir Háskólar.

Nýjustu myndir

  • Hlutföll
  • Hlutföll03
  • Hlutföll02
  • Hlutföll01
  • Mortgage II
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband